Phá thai không đau là gì?

Phá thai không đau quặn thắt là gì? Trở thành câu hỏi được nhiều người chú ý và tìm hiểu, đặc biệt là đối với những nữ giới mang thai ngoài ước muốn và có ý định loại thải thai. có khả năng nói phá thai không đau quặn là từ ngữ để chỉ các biện pháp, biện pháp tiến hành phá thai mà không gây đau đớn cho thai phụ, đồng thời bảo đảm an toàn kiêng được các tai biến bất lợi đối với sức khỏe của nữ nhi. dưới đây các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của trung tâm y tế đa khoa An Khang sẽ gửi đến một số thông tin về phá thai không đau để nữ nhi được biết.

Phá thai không đau là gì?

Muốn phá thai không đau quặn lần đầu phải làm gì?

thai phụ cần ghi nhớ rằng để phá thai không đau dữ dội và an toàn thì việc đầu tiên cần làm là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám mạng sống (các bệnh viêm phụ khoa mắc phải, các bất thường về công ty sinh sản, huyết áp, máu…), xét nghiệm hiện tượng thai (tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai…). Khi toàn bộ mọi thứ đều bình thường thì phái yếu mới có lẽ thực hiện các phẫu thuật nhỏ phá thai. sản phụ sẽ được các bác sĩ, nhân viên y tế tư vấn về các giải pháp, kỹ thuật phá thai. Các bác sĩ chúng tôi khuyên bạn gái nên lựa chọn các phương thức phá thai an toàn, không đau quặn thắt với các công nghệ tiên tiến phù hợp với từng tuổi thai.

Thời gian nào phá thai không đau quặn là tốt nhất?

chị em cần lưu ý, không phải sau khi nhận biết có thai là có lẽ đưa ra tiên quyết bỏ thai ngay được. Để thực hành phá thai không đau quặn thắt, sản phụ không được tùy tiện yêu nhu cầu mà các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trước rồi mới đi đến tư vấn cho bạn gái.

- Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thì thông thường sản phụ mang thai trong vòng 10 tuần trở lại thì có khả năng thực hiện phẫu thuật nhỏ phá thai không đau quặn.

- cách thức phá thai không đau không thể thực hành quá sớm (thường là chưa đủ 35 ngày) vì bây giờ tổ chức thai quá nhỏ, nếu như các công nghệ không bảo đảm, thao tác không chuyên nghiệp…thì có khả năng gây thương tích đến tử cung. Và ngược lại nếu thực hiện phá thai không đau quặn quá chậm trễ ( thai trên 10 tuần) thì sẽ nguy hiểm đến sức khỏe và sức khỏe của sản phụ.

Phá thai không đau quặn có gì khác so với phá thai thông thường?

- Phá thai không đau quặn thắt là khi tiến hành tiểu phẫu phá thai, chị em không có cảm thấy đau dữ dội, độ an toàn cao. Còn phá thai thường, phụ nữ không được tiến hành các phương pháp giảm đau thắt, bác sỹ chuyên khoa can thiệp trực tiếp vào bên trong tử cung nên gây đau xót, tỉ lệ thành công và an toàn không bằng phương án phá thai không đau quặn thắt.

- Phá thai không đau thắt giúp phái yếu kiêng được những tác động đến tâm sinh lý, cảm thấy lo âu giảm đi rất nhiều. Còn phương thức phá thai thông thường gây đau xót thể xác và tổn thương tâm lý nặng nề hơn.

- Phá thai không đau nhận được sự hỗ trợ của dụng cụ mới nhất nên can thiệp chính xác, chất lượng và không gây ra hệ lụy viêm nhiễm cho sản phụ, ít bị chảy máu, thời gian hồi phục nhanh chóng, phù hợp với những tình trạng mang thai ở đối tượng ít tuổi hoặc chưa từng sinh con. Còn phá thai thông thường được thực hiện đa số theo trải nghiệm của cán bộ y tế thực hành, không có vật dụng hỗ trợ nên hiệu quả thấp hơn, các tai biến xảy ra nhiều hơn.

Trên đây là những thông tin về phá thai không đau thắt mà các bác sĩ phòng khám phá thai an toàn An Khang cung cấp cho phái yếu để tham khảo. Lời khuyên của các bác sĩ chúng tôi đối với những thai phụ mang thai ngoài ước muốn là khi cần kíp bỏ thai hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa tín nhiệm hiệu quả và yêu mong muốn được chia sẻ về phá thai không đau quặn. Những bạn gái có mong muốn đình chỉ thai nghén bằng các phương thức phá thai không đau quặn hãy liên hệ ngay đến phòng khám An Khang để các bác sĩ chăm sóc và chữa trị tốt nhất.