Thời điểm phá thai an toàn nhất

Để giúp các nữ giới hiểu hơn về vấn đề này, các bác sĩ của trung tâm y tế đa khoa An Khang sẽ chia sẻ những thông tin co bản dưới đây.

Phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào?

Thông thường, phái nữ có thai trong vòng 10 tuần trở lại có khả năng làm thủ thuật phá thai. tuy thế, cũng không thể làm phá thai không đau quặn thắt quá sớm. Nếu như mang thai chưa đủ 35 ngày, tổ chức thai quá nhỏ, nếu như kĩ thuật không tiên tiến, thao tác không năng động, có lẽ dễ mang đến rách tử cung…

không thể làm phá thai quá trễ, khi mang thai trên 10 tuần thì tần số nguy hiểm cũng cao hơn bởi sau khi phá thai, thời gian hồi phục chậm trễ, có gây ảnh hưởng nhất định đối với mạng sống.

 

Phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào còn phụ thuộc vào hiện tượng thai nhi

Việc hút điều hòa chu kỳ kinh nguyệt hoặc uống bài thuốc phá thai chỉ nên được thực hiện tối đa khi bạn đang mang bầu ở tuần thứ 9 của thai kỳ. Bởi vì đây là thời điểm an toàn hơn để thực hiện phá thai vì khi ấy các quá trình tiến hành không cần phải sử dụng đế thuốc tây gây mê.

Các mẹo vặt hút thai chân không cũng được áp dụng khi bạn đang mang thai ở tuần thứ 7-15 của thai kỳ. tuy vậy, bạn phải sử dụng đến phương án gây tê cục bộ và điều ấy có khả năng mang tới ít nhiều những rủi ro.

tuy nhiên, phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào với các mẹo vặt phá thai cho những thai kỳ ở tuần thứ 7-15 bạn có khả năng về nhà trong ngày và cơ thể thường trở lại bình thường gần như ngay lập tức.

Các phương thức được áp dụng phá thai cho những thai kỳ từ 15 tuần trở đi chứa đựng nhiều đe dọa cao hơn. Những phương thức được sử dụng trong thời kì này thường sự liên quan đến một chất gây mê tổng quát. Điều này đòi hỏi cổ tử cung mở và thai nhi sẽ được gỡ loại bỏ bằng cách sử dụng một ống hút. Như với bất kỳ mổ nào, có lẽ bạn sẽ được phá thai an toàn nhưng vẫn hứng khá nhiều rủi ro tối thiểu.

Phá thai an toàn nhất là từ 10 tuần trở lại

Thậm chí, nếu bạn tiến hành nạo phá thai chậm trễ hơn như quan trọng phá thai ở giữa tuần thứ 20-24 của thai kỳ thì càng cần phải gây mê tổng quan. Và điều này cũng gây nhiều rủi ro cho tính mệnh sinh sản của bạn. lí do là, các kỹ thuật phá thai sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều mối quan hệ đến một chất gây mê tổng quát. Theo đó bạn sẽ có nhiều nguy cơ xuất hiện những cục máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu. không những vậy, mức hormone tăng cường trong thai kỳ cũng làm tăng cơ hội cơ thể bạn nhận được cục máu đông.

Bên cạnh đó, những đe dọa sau khi nạo phá thai trên sẽ càng tăng cường nếu bạn đang ở tình trạng thừa cân, hen suyễn hay nhiễm bệnh tim. vì vậy, khi tiến hành các giải pháp phá thai ở thời điểm muộn, những nữ nhân sẽ phải đối mặt với những tổn thương xảy ra với tử cung và các công ty nội tạng khác mặc dù điều này là rất hiếm gặp.

Vậy cách phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào khi biết mình mang thai mà đó là cái thai ngoài ham muốn hay do nguyên nhân nào khác mà bạn không thể nào giữ thai lại thì nên quan trọng sớm, lựa chọn thời gian phù hợp theo sự chỉ dẫn của bác sỹ sản và lựa chọn cho mình cách thức phá thai an toàn để bảo đảm phá thai không đau mà lại không ảnh hưởng cho sức khỏe của thai phụ sau khi phá thai.

Trên đây là những tư vấn về phá thai an toàn nhất vào thời điểm nào