Cách phá thai an toàn tại nhà?

Hiện giờ, hiện tượng phá thai tại nhà đang nở rộ bởi sự hình thành của các loại bài thuốc phá thai. phái đẹp đã tự ý mua bài thuốc về phá thai an toàn tại nhà. Đây là một việc làm rất thiển cận và trái khoa học. Phá thai tại nhà là nguy cơ số một gây nên những hệ lụy phá thai như chảy máu vùng kín, thủng tử cung thậm chí vô sinh

Những cách phá thai an toàn tại nhà

Có rất nhiều cách Phá thai tại nhà mà phụ nữ thường áp dụng. thế nhưng hoàn toàn những biện pháp này chỉ là truyền khoang miệng và không hề có nghiên cứu nào chứng minh sự hiệu quả của nó. vì thế, nữ nhân nên suy tính trước khi dùng những phương án này tại nhà.

một số cách thức phá thai an toàn tại nhà như sau:

  1. Phá thai tại nhà bằng rau ngót: Theo dân gian truyền miệng thì rau ngót là loại cây có công dụng làm tử vong thai. Chỉ cần giã rau má nhừ ra rồi lấy nước uống sẽ làm hỏng thai. Từ đó sẽ có lợi ích như một phương thức phá thai vậy.
  2. Phá thai tại nhà bằng rau răm: Các bạn gái cũng thường mách nước về một loại rau cũng có tác dụng phá thai khác là rau răm. dùng tương tự như rau ngót. Xay hoặc nghiền rau răm lấy nước uống sẽ làm chết thai. Trên thật sự thì rau răm lại được sử dụng như một loại gia vị ăn kèm chứ không hề có ích lợi gì trong phá thai
  3. Phá thai tại nhà bằng cách sử dụng đồ vật đâm chọc vào tử cung: Ngoài cách sử dụng các loại rau thì việc tác động trực tiếp vào thai cũng được phái yếu tác áp dụng, mặc dù nó cực kì nghiêm trọng. Có nhiều tình trạng còn liều lĩnh tự ý sử dụng các đồ vật đâm chọc vào vào tử cung nhằm làm lìa đời thai trong bụng.
  4. Phá thai tại nhà bằng thuốc: thuốc tây phá thai cũng là một phương thức hay được sử dụng tại nhà mặc dù đây là việc làm bị ngăn ngừa cấm. Cách áp dụng thuốc phá thai không giản đơn như nữ nhi vẫn tưởng tượng. Hơn nữa, thuốc phá thai chỉ phù hợp với một nhóm đối tượng nhất định không phải ai cũng có thể áp dụng được.

Thật ra thì những cách phá thai tại nhà đều là những phương thức sử dụng các loại rau có tác dụng làm hư thai. Dù có thể làm thiệt mạng thai đi chăng nữa thì những cách này chưa thể đẩy thai đã lìa đời ra ngoài tử cung. chính vì thế có thể kết luận những cách phá thai tại nhà thiếu an toàn và không hiệu quả.

Có nên phá thai tại nhà không?

Theo các chuyên gia tại phòng khám 96 Ô Chợ Dừa thì những cách phá thai tại nhà như trên đều rất nguy hiểm. Những cách phá thai này đều thiếu các quy tắc bảo đảm an toàn. Việc chủ ý sư dụng các cách phá thai tại nhà này sẽ có nguy cơ đối mặt với những hệ lụy nghiêm trọng như vô sinh.

Theo khảo sát, những trường hợp phá thai tại nhà hầu hết là những người phái yếu còn thiếu hiểu biết về cách phá thai an toàn. Không được giáo dục tính mạng sinh sản một cách hợp lí. Còn một phần rất lớn nữa là do phái yếu thiếu vì tâm lí lo ngại, sợ đối tượng khác biết nên đã tự ý phá thai tại nhà