Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền

Chào các bác sĩ cơ sở y tế An Khang. Em năm nay 20 tuổi, và mới phát hiện có thai được 1 tháng rồi ạ? tuy nhiên vì điều kiện không cho phép nên em chưa thể sinh em bé được. Em có tìm hiểu một vài biện pháp đình chỉ thai. tuy vậy mỗi nơi số tiền phá thai lại khác nhau. Em muốn hỏi là mức giá trung bình cho một lần phá thai hết bao nhiêu tiền. Em xin cảm ơn!

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. chi phí phá thai luôn là nỗi thắc mắc khi nữ nhi quan trọng lựa chọn một mẹo vặt phá thai nào đó. Phải vừa đảm bảo giá thành rẻ mà vẫn an toàn và hiệu quả. tiếp đây các bác sĩ cơ sở y tế An Khang sẽ tư vấn giúp bạn đọc giá phá thai bao nhiêu tiền.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền một lần

Viện phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Nếu như bạn đã tìm hiểu thì sẽ biết rằng không có một mức giá niêm yết chung cho việc phá thai. Bởi mỗi trường hợp phá thai sẽ khác nhau, không đối tượng nào giống đối tượng nào. Bên cạnh đó, những giải pháp phá thai khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Chẳng hạn như phá thai bằng thuốc thì sẽ rẻ hơn hút thai...Ngoài ra còn một số viện phí khác tác động tới giá thành của một ca phá thai an toàn.

1) Phí thăm khám hiện tượng sức khỏe

Trước khi cần kíp lựa chọn phương thức phá thai nào. Bạn cần phải thăm khám hiện tượng của thai nhi. Nếu như thai chưa vào tử cung hoặc sức khỏe bà mẹ có vấn đề thì cần suy tính lựa chọn phương án tối ưu nhất. Thông thường các hạng mục xét nghiệm sẽ bao gôm: siêu âm thai, khám chữa máu, khám bệnh phụ khoa,...

2) Viện phí phá thai

Các đánh giá của hiện tượng thai nhi, tính mạng sản phụ, phương thức phá thai sẽ tiên quyết chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá phá thai gồm: tuổi thai, kích thước thai, tính mạng thai phụ. Bên cạnh đó, các yếu tố bên ngoài cũng tác hại không nhỏ tới viện phí phá thai như : cách thức phá thai, bác sĩ thực hành ca phá thai và đôi khi là hiệu quả cơ sở vật chất của phòng khám. Tất nhiên những cơ sở y tế lớn, dụng cụ tiên tiến sẽ có viện phí cao hơn. tuy nhiên đổi lại, bạn sẽ được bảo đảm an toàn dứt điểm trong quá trình phá thai.

3) Số tiền thăm khám sau phá thai

Sau khi ca phá thai hoàn tất. Cần phải được xét nghiệm lại xem đã thành công hay chưa. Thai có còn sót lại hay không. Tất nhiên quá trình này cần tới các dụng cụ chụp chiếu mới tìm ra được. Nếu như có tình trạng bất thường như thai lưu, thai còn sót lại thì lúc này cần thực hiện hút thai lại để gót sạch thai ra ngoài.

4) Phụ phí khởi đầu

Nếu nhận thấy thai phụ mắc một vài bệnh nhiễm khuẩn thì cần phải kiêm tra và điều trị tinh tươm bệnh. Bên cạnh đó, việc phá thai ở những phòng khám khác nhau thì viện phí cũng sẽ khác nhau.

Trên đây là những trình bày cơ bản của phòng khám An Khang về vấn đề viện phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Hi vọng rằng qua đây sẽ giúp phái nữ tham vấn và bảo đảm được mức chi phí hợp lí nhất