Hút thai an toàn là gì?

f:id:phamkhanhduy1994:20161215180947j:plain

Ngày nay có rất nhiều cách phá thai an toàn. nhưng không phải phương án nào cũng tốt. Cũng mang lại hiệu quả cao. Hầu hết những cách phá thai tại nhà bằng thuốc tây. Cách phá thai chui đều rất nghiêm trọng, có khả năng gây ra những biểu hiện tác động lớn tới tính mạng. tuy nhiên có 1 các cách phá thai hiệu quả, đang được ứng dụng trong hầu hết các nước tiên tiến đó là hút thai an toàn. Cùng tìm hiểu hút thai an toàn trong bài viết sau

Hút thai an toàn là gì?

Hút thai an toàn là cách thức bỏ thai sử dụng dụng cụ chuyên dụng. Nhờ 1 lực thấm 360 độ rồi thấm thai nhi ra khỏi cổ tử cung. Đây là giải pháp phá thai an toàn, bảo đảm tính mạng cho thai phụ và đặc biệt nó không gây đau đớn trong suốt quá trình bỏ thai.

Hút thai an toàn đã được thực hành ở rất nhiều nơi trên thế giới. Từ khi được phát minh ra, thấm thai nhi đã giúp ích nghiêm trọng vào việc hỗ trợ nữ giới đình chỉ thai an toàn không đau thắt. Vậy tại vì sao thấm thai nhi lại ưu việt đến thế.

Ưu điểm vượt trội của hút thai

hút thai có những ưu điểm vượt trội mà những phương pháp khác chưa thể có được. Cụ thể một vài điểm tuyệt vời ở hút thai an toàn:

  • nhanh chóng chóng: tổng quát quá trình thấm hút thai nhi chỉ diễn ra trong vòng 30 phút. dứt điểm không gây ngăn cản gì trong suốt quá trình phá thai.
  • Hiệu quả: hút thai an toàn là một giải pháp bỏ thai triệt để. thấm hút 100% thai nhi ra ngoài. Không để lại bất cứ hiện tượng sót thai hoặc lưu thai nhi nào.
  • An Toàn: thấm hút thai nhi không gây bất cứ tác động nào quá sâu vào trong tử cung,cũng không hề áp dụng dao kéo, banh, nong trên cơ thể thai phụ. chính vì thế có lẽ nói nó là cách phá thai an toàn nhất.
  • Triệt để: Đây là phương thức bỏ thai tuyệt đối nhất. Bởi thấm hút thai có khả năng thực hiện cả với thai nhi nhỏ, thai nhi lớn. Tất nhiên những tình trạng thai nhi quá lớn thì chỉ có cách mổ đẻ. Vậy nên so với những phương pháp khác, bị giới hạn tuổi thai thì thấm thai có lẽ tiến hành với mọi tuổi thai.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau xem qua về các điểm mạnh của hút thai an toàn. Cùng xem, quá trình hút thai an toàn diễn ra như thế nào

Qúa trình hút thai an toàn

Qúa trình hút thai an toàn diễn ra nhanh chóng và tạm được chia làm các bước như sau: Sau khi được khám chữa và phổ thông tài liệu về phương thức hút thai an toàn. Bác sĩ sẽ thực hành quá trình thấm thai:

Khám, vệ sinh âm hộ. Nếu sản phụ mắc một vài bệnh nhiễm trùng thì cần phải điều trị sạch trước khi hút thai nhi.

Sau khi đã được khử trùng vệ sinh, thai phụ sẽ được tiêm bài thuốc tê để giảm bớt cảm thấy đau xót có thể xảy ra.

Tiếp theo bác sĩ sẽ áp dụng dụng cụ mở vùng kín hay còn kết nối là mỏ vịt. âm hộ được mở vừa đủ thì sẽ thực hiện đưa ống thấm vào bên trong.

Sau đó thiết bị hút sẽ đưa thai nhi ra ngoài bằng một ngoại lực 360 độ. bảo đảm thấm hút sạch sẽ thai nhi, không gây bất cứ tai biến nào.

Sau cùng sản phụ sẽ được yêu mong muốn nằm lại trung tâm y tế ít ra 1 giờ đồng hồ để dõi theo. Nếu không có bất cứ dấu hiệu gì đột biến thì có khả năng ra về.

Như vậy ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách hút thai an toàn. Hi vọng qua đây chị em sẽ có những giải pháp tốt nhất để đình chỉ thai.

Nguồn: 96 Ô Chợ Dừa