Sau khi phá thai bao lâu thì quan hệ được

Tôi 23 tuổi, tôi vừa mới giúp giải pháp phá thai được hơn 1 tuần. Tôi ước muốn hỏi chuyên gia, sau khi phá thai bao lâu thì quan hệ được ạ? Mong bác sĩ giải đáp khiến tôi. Cảm ơn chuyên khoa vô cùng nhiều!

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến trung tâm y tế Thiên Hòa, dưới đây một số thầy thuốc sẽ giải đáp câu hỏi cho bạn.

Bạn biết đấy, chấm dứt thai kỳ là một tiểu thuật nhằm kết thúc thời kì thai nghén trước kì sinh nở. bỏ thai dù bằng phương pháp nào thì cũng tác động vô cùng hầu hết đến sức khỏe của eva. thành thử, sau các lần nạo thai, điều cấp thiết nhất đối với phái yếu là phải nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, không khiến việc nặng và đặc biệt là phải kiêng ân ái tình dục.

Vậy sau phá thai bao lâu thì quan hệ được? Theo một vài bác sĩ, Thời kỳ để eva khả năng yêu tình dục trở lại sau phá thai hiệu quả nhất là khoảng 1 tháng sau chấm dứt thai kỳ. Thời kỳ này phân trăm sớm hơn hay muộn hơn, tùy thuộc vào những tác nhân sau:

  • phẫu thuật nạo thai mà bạn lựa chọn: hiện giờ có vô cùng nhiều phẫu thuật chấm dứt thai kỳ bất nhau: hủy thai thường và hủy thai an toàn. Trong đó bỏ thai an toàn là chọn lựa thịnh hành nhất hiện giờ. bỏ thai an toàn bao gồm: bỏ thai bằng thuốc, hút mang thai, đình chỉ thai nghén. thường liệu pháp nạo thai lại có mức độ ảnh hưởng khác nhau đến thể trạng của người eva. Trong các thủ thuật chấm dứt thai kỳ trên, chấm dứt thai kỳ bằng thuốc được đánh giá là an toàn và ít ảnh hưởng nhất đến cơ thể phái đẹp. Còn đối với phẫu thuật phá thai và hút chửa thì tai hại hầu hết hơn đến tử cung, cổ tử cung, đòi hỏi chị em phải nghỉ ngơi hầu hết hơn. thành thử, việc cơ thể phái đẹp mau chóng hồi phục để yêu tình dục được hay không còn tùy thuộc vào từng định hướng đình chỉ thai nghén cụ thể.
  • Phụ thuộc vào chất lượng phá thai: Chất lượng phá thai ở đây ý nhắc đến là cơ sở mà bạn lựa chọn để khiến phương hướng chấm dứt thai kỳ có đảm bảo uy tín, chất lượng hay không? Đội ngũ y chuyên khoa có lành nghề hoặc không? một vài thiết bị kĩ thuật khám, chấm dứt thai kỳ có bảo đảm chất lượng và được vô trùng tuyệt đối hoặc không? Nếu bảo đảm được những nguyên do này thì việc hồi phục cơ thể sau chấm dứt thai kỳ sẽ vô cùng mau chóng.
  • Phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau phá thai: sau mọi lần nạo thai, phái đẹp không chỉ bị thương tổn về thể xác mà cả mặt tinh thần. bởi vậy, việc nghỉ ngơi hợp lý; ăn uống điều độ, đủ chất dinh dưỡng; giữ tâm lý thoải mái vui vẻ; quan tâm chức năng sinh dục sạch sẽ thường ngày… là những cách làm khá quan trọng khiến cơ thể và tinh thần phái đẹp sau nạo thai mau chóng hồi phục và ổn định. Nếu chế độ vệ sinh sau bỏ thai hiệu quả, khoảng thời gian để cơ thể hồi phục sẽ giảm lan rộng khá nhiều.

Đó là một trong những số tác nhân ảnh hưởng đến Thời kỳ để chị em phân trăm hồi phục sức khỏe sau quá trình chấm dứt thai kỳ. kể chung, theo những chuyên gia, bạn mới nạo thai hơn một tuần, mà Thời kỳ ít nhất để cơ thể tỷ lệ hồi phục là 2 tuần. Sau 2 tuần đình chỉ thai nghén, bạn nên đến cơ sở y tế tái khám xem giải pháp có tận gốc thành công cũng có thể không. Bạn không nên vội vàng ân ái tình dục, hãy kiêng giao hoan ít nhất 1 tháng cũng có thể hầu hết hơn, cho đến khi nào bạn thực sự thấy khỏe mạnh. bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý rằng, sau quá trình chấm dứt thai kỳ, bạn vô cùng dễ bị đậu thai trở lại. do vậy, nếu chưa có nhu cầu có con, bạn nên dùng các liệu pháp an toàn khi giao hợp tình dục để hạn chế chửa ngoài ý ước muốn.

Trên đây là tư vấn của một số chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Hòa về việc ssau khi phá thai bao lâu thì quan hệ được? Nếu bạn cần tư vấn thêm lo lắng về tình trạng này, hãy gọi điện đến đường dây nóng 01666 06 5566 hay chat yahoo để được những bác sĩ giải đáp giải đáp