Nguyên nhân bị sùi mào gà ở tay là gì

Hỏi: Chào chuyên khoa, em năm nay 22 tuổi hiện đã có bạn trai và đang chung sống với nhau. tuy nhiên gần đây em mới phát hiện anh ấy bị mọc một vài mụn lấm tấm ở tay. Mụn có màu hồng như miếng thịt, không có bọng nước. Em có hơi lo, sau quá trình tham khảo mới vỡ nhẽ ra là anh ấy bị sùi mào gà ở tay. Vậy chuyên gia cho em hỏi. Bệnh sùi mào gà ở tay có lấy không. Và cách khôi phục tình trạng vì thế nào cho tốt.

f:id:phamkhanhduy1994:20161209173957j:plain

Sùi mào gà ở tay

 

Trả lời: Chào bạn. Để làm bạn trả lời thắc mắc sùi mào gà ở tay có lây không. Bạn cần hiểu sâu sắc sùi mào gà là gì. ở dưới chúng tôi xin khiến bạn chia sẻ thắc mắc sùi mào gà là gi từ đó bạn tỷ lệ tự trả lời thắc mắc sùi mào gà ở tay có lây không.

Sùi mào gà là gì

bệnh sùi mào gà đang trở nên rất tăng cao hiện nay. Căn bệnh này có yếu tố cốt yếu là bởi vi khuẩn HPV gây nên. đặc điểm điển hình của sùi mào gà là mọc một số mụn thịt có hình dáng như cái mào gà nên được gọi là sùi mào gà. Nếu không lưu ý khám chữa đúng lúc sẽ gây ra một số tác động khá nhiều.

 

Sùi mào gà mở rộng qua hầu như thời gian khác nhau. hàng thì ở Thời kỳ ban đầu, người bệnh gần như sẽ không nhìn nhận ra ra mình bị sùi mào gà. vì những vết mụn thịt chỉ lấm tấm và rất nhỏ. Như tình trạng của bạn trai nói trên. tuy nhiên sau một thời gian, một vài mụn sẽ mọc dài ra và có mật độ dầy hơn.

Sùi mào gà phân trăm mọc ở hầu hết vị trí bất nhau. chính yếu là sùi mào gà ở vùng sinh dục. nhưng cũng có nhiều tình huống sùi mào gà mọc ở miệng, hậu môn, tay cũng có thể chân. Có một vài hình thái này khả năng do lây truyền qua yêu tình dục như: giao hoan bằng miệng, tay, hậu môn...

Sùi mào gà ở tay

Sùi mào gà ở tay dù ít xảy ra tuy nhiên cũng không phải là hiếm gặp. dấu hiệu sẽ là các nốt mụn mọc lấm tấm trên mu bàn tay, ngón tay.

 

các mụn đầu tiên sẽ chỉ hẹp và vô cùng khó để xác định với mụn nước, mụn ngứa. tuy nhiên dần dần một số mào gà mọc dài lên sẽ thấy sâu sắc các vết mụn thịt này. Nếu không điều trị kịp thời, những mụn sẽ mọc khắp bàn tay và gây lở loét, bốc mùi hôi hám...

 

nguyên nhânbệnh sùi mào gà ở tay phân trăm bởi lây nhiễm từ người bệnh khác. Sùi mào gà không chỉ lây nhiễm trực tiếp. Nó còn có thể lây bệnh qua việc dùng chung đồ đạc cá nhân. Với tình trạng của bạn trai bạn. rất có thể là đã dùng chung thia, đũa cũng có thể bắt tay, tiếp xúc với người bị sùi mào gà.

Bạn cần nhanh chóng đưa bạn trai đến khám tại cơ sở y tế để nhận biết được lý do cũng như cách trị liệu tốt nhất. tránh để truyền nhiễm sang người bất sẽ vô cùng nguy hại.

 

Trên đây là những giả thuyết mà chúng tôi suy ra từ trường hợp của bạn trai bạn. cũng có thể đó không phải là sùi mào gà ở tay. Để biết xác thực bạn cần đến phòng khám thầy thuốc và khiến những khám bệnh cần thiết bất. ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc, giao hợp với bạn trai trong thời gian này.